Pinoy Big Brother

http://www.pinoybigbrother.mobi - Pinoy Big Brother Mobile - Sakay Na!

Tuesday, March 21, 2006

Rustom Padilla asked for a voluntary exit

Words from Rustom last night.

Hindi ko po alam kung papano ko uumpisahan, kung sa madaling pananalita, gusto ko sanang mag voluntary exit.”

Rustom explained his reasons, “Napagisipan ko lang, kagabi pa, hindi ko kasi alam kung totoo na nung pumasok ako dito, hindi ko inisip na competition, akala ko, magkakaron ako ng kaibigan, makakakilala ng bagong kilala. Maipakilala ang sarili….. Pinakilala ko sarili ko buong puso, binuksan ko ang dibdbi ko, pinakita ko kugn pano magalit, virutues, values. Kahapon na-realize na hindi malinaw sa akin kung anong criteria ng pinasok kong competition, at hindi naging malinaw ang sagot para sa akin.

Nung na-nominate ako, I honestly feel na parang walang wala akong kalalagyan. Pero sa akin, parang ung rason na binigay saken, kahit anong pakisama gawin ko dito, hindi ko daw kelangang ng PBB, e hindi importante. naging dahilan para maging disturb ako at naaapektuhan ang pakikitungo ko. Bumabalik din sa akin its not really important to be a big brother winner. Whats important is, naipakilala ko ang sarili ko, siguro I think Ive earned my family's respect and thats the important thing.”


What a sudden change of mind Isn't it?

1 Comments:

At 5:53 AM, Anonymous Anonymous said...

it was a nice exit...coz me for me' Rustom's correct...hirap kasi ang parang lalagyan ni Big brother ng gap ang bonding ng nagiging friends mo inside...though,it's quite intiresting yung challenge kasi yun' nga matetest yung friendship''...but i think''' it was good decision''' kasi Rustom did what it has to be done...he choose his feeling to his friends...i was touch coz he made it to the point na hindi na kailangan lumala yung magiging mangyayari sa future consequences.Saludo ako.

 

Post a Comment

<< Home